Chính sách vận chuyển
Chính sách vận chuyển
PHẠM VI ÁP DỤNG
- Áp dụng cho tất cả khách hàng mua sản phẩm tại lockhome thông qua website hoặc hotline: 070707 09 79.
- Khách hàng có nhu cầu giao hàng trực tiếp tại nhà.
HÌNH THỨC ÁP DỤNG
1. Giao hàng nội thành
- Để biết thêm chi tiết, liên hệ nhân viên tư vấn qua hotline: 070707 09 79.
- Liên hệ qua Facebook: Facebook
2. Giao hàng tính phí
- Các trường hợp không thuộc diện miễn phí sẽ tính phí giao hàng:
- Theo bảng phí của hãng vận chuyển thứ 3 hoặc bảng phí của lockhome.
- Phí này sẽ được thông báo và xác nhận trước khi thanh toán.
THỜI GIAN GIAO HÀNG
- Thời gian giao hàng: 1-5 ngày, tùy vào khoảng cách vận chuyển.
- Một số trường hợp giao hàng có thể chậm trễ vì điều kiện bất khả kháng như:
- Thời tiết xấu, giao thông không thuận lợi.
- Xe gặp sự cố trên đường hoặc trục trặc trong quá trình xuất hàng.
- Trong thời gian chờ, nếu có thắc mắc về vận chuyển, vui lòng liên hệ hotline: 070707 09 79 để được hỗ trợ.
TRÁCH NHIỆM VỚI HÀNG HÓA VẬN CHUYỂN
- lockhome hoặc đơn vị vận chuyển do lockhome chỉ định sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro (mất mát, hư hại) trong quá trình vận chuyển từ lockhome đến quý khách.
- Quý khách có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Nếu phát hiện vấn đề như:
- Hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, mốp méo hoặc sai hàng hóa, vui lòng:
- Ký xác nhận tình trạng hàng hóa với nhân viên giao nhận.
- Thông báo ngay cho bộ phận chăm sóc khách hàng qua hotline: 070707 09 79.
- Hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, mốp méo hoặc sai hàng hóa, vui lòng:
- Sau khi ký nhận mà không có ghi chú hoặc ý kiến gì về hàng hóa, lockhome sẽ không chịu trách nhiệm với yêu cầu đổi trả sau này.
- Nếu quý khách tự chọn dịch vụ vận chuyển, quý khách sẽ chịu trách nhiệm với rủi ro (mất mát, hư hại) trong suốt quá trình vận chuyển.
CÁC ĐIỀU KIỆN KHÁC
- Chính sách giao hàng miễn phí không áp dụng với sản phẩm trong các chương trình:
- Khuyến mại giờ vàng, giá sốc, hoặc hàng thanh lý.
- Phí cầu đường, phí vào thôn xã, hoặc phí đỗ xe tại chung cư do khách hàng tự thanh toán.
- Chúng tôi chỉ giao hàng cho đúng người nhận đã đăng ký.
- Nếu có sự thay đổi không rõ ràng, lockhome có quyền từ chối giao hàng.
- Đối với địa chỉ giao hàng không rõ ràng, nằm trong ngõ hẻm hoặc vùng đồi núi khó tiếp cận, lockhome có quyền từ chối vận chuyển.
- Trong các trường hợp bất khả kháng như thiên tai, lũ lụt, hỏng cầu phà, lockhome không chịu trách nhiệm bồi thường thiệt hại phát sinh.
- Nếu khách hàng yêu cầu trả lại hàng sau khi đã vận chuyển đến nơi, khách hàng chịu chi phí vận chuyển theo biểu giá.
- Với sản phẩm nặng và cồng kềnh cần vận chuyển lên tầng không có thang máy, khách hàng cần hỗ trợ giao nhận.
DỊCH VỤ LẮP ĐẶT SẢN PHẨM
- lockhome thực hiện lắp đặt sản phẩm tại nhà theo yêu cầu khách hàng.
- Khách hàng thanh toán chi phí công lắp đặt và vật tư phát sinh (nếu có).
- Lưu ý:
- Lắp đặt được tiến hành sau khi kỹ thuật viên kiểm tra thông số hoặc tư vấn từ lockhome.
- Quý khách vui lòng thanh toán tiền hàng trước khi lắp đặt.
